2 sản phẩm cửa từ an ninh chính hãng hiện đại


Cửa từ an ninh là sản phẩm công nghệ cao với chức năng phối hợp cùng tem từ giúp các cửa hàng bán lẻ đảm bảo được an ninh hàng hóa. Vì lý do đó mà cửa từ an ninh đã trở thành giải pháp phòng tránh mất trộm hiệu quả được nhiều cửa hàng áp dụng hiện nay. Nếu bạn chưa biết chọn mua sản phẩm cổng từ chống trộm nào thì hãy tham khảo 2 mẫu cổng từ hiện đại được giới thiệu ngay sau đây nhé.


Sản phẩm cửa từ an ninh Eguard 2277


Đây là dòng cửa từ 2 cánh được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Eguard. Có thể thấy rằng mẫu mã của loại cửa từ này khá hiện đại với thiết kế khung cửa nhỏ gọn có tính thẩm mỹ cao. Lớp sơn bên ngoài sáng bóng mang đã giúp cho chiếc cửa từ trở thành nội thất trang trí tuyệt vời cho cửa hàng.



Sản phẩm cửa từ an ninh GE 1206


Cổng từ an ninh Shiva RF GE 1206 là dòng cổng từ an ninh giá rẻ được thiết kế chắc chắn với kiểu dáng thời trang đang được nhiều hệ thống cửa hàng nhỏ lẻ lắp đặt sử dụng. Chất liệu cửa từ được làm từ hợp kim nhôm kết hợp nhựa cao cấp mang đến độ bền cao không lo hư hỏng, han gỉ trong thời gian dài sử dụng.



Để đảm bảo mua đúng các loại cổng từ an ninh chính hãng thì khách hàng hãy lựa chọn đơn vị bán hàng là Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghệ Số VIETTECH JSC.  Mọi sản phẩm cổng từ tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng đầy đủ phiếu bảo hành kèm theo.

Số điện thoại hỗ trợ đặt hàng là  0164.6575.398 - 0981.477.636 

Xem thêm bài viết liên quan về cổng từ an ninh cho shop thời trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn cổng từ chống trộm cho shop thời trang